Paano Mo Ito Babalansehin Upang Makapili Ka Ng Angkop Na Kurso Para Iyo? Ilahad Ang Iyong Mga Hakbangin Dito

Paano mo ito babalansehin upang makapili ka ng angkop na kurso para iyo? Ilahad ang iyong mga hakbangin dito

Para sa akin kung ako ay kukuha ng kurso paano ko ba ito babalansihin

Una ang kurso ba na kukunin ko ay talagang gusto ko,o hilig ko.

Pangalawa ang kurso bang kukunin ko ay mapapakinabangan ko pagdating ng araw.

Pangatlo Dapat isa alang alang mo rin kung ang kursong kukunin mo ay kayang gastusan ng mga magulang mo baka kc mamaya ay kapusin kau sa budget at mapatigil ka lang.

Pang apat ang kurso bang kukunin ko ay Available sa School na gusto kong pag aralan.

yan ay opinyon ko lang sana ay makatulong.

. brainly.ph/question/1964001

. brainly.ph/question/549295

. brainly.ph/question/307324


Comments

Popular posts from this blog

18 Na Tauhan Ng Florante At Laura

Bakit Itinuturing Ng Mga Taong Nag Araal Na Isang Henyo Si Pilosopong Tasyo?

Anu Ang Maaring Pagkunan Ng Paksa